[Online Friday] Ngày mua sắm trực tuyến - Tuyển dụng 02 nhân viên Phát triển Doanh nghiệp
⏩⏩Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc, mời Doanh nghiệp, Nhà sản xuất chính hãng tham gia chương trình Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Quốc gia do Bộ Công Thương bảo trợ.
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Tùy chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng để tăng mức độ thỏa mãn
- Xây dựng lòng tin bền vững với khách hàng
- Báo cáo tiến độ và kết quả sales cho người quản lý hàng tuần/ hàng tháng/ hàng quý.
- Sắp xếp các buổi gặp gỡ hoặc các cuộc điện thoại trao đổi giữa khách hàng (tiềm năng) và các Account Executives
⏩⏩Quyền lợi được hưởng
– Được làm việc tại dự án thương mại điện tử của Bộ Công thương, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các cấp quản lý có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
– Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6.
– Được tham gia BHXH, BHYT.
– Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Được đi du lịch, team building hàng năm.
– Luôn được sống trong những điều mới mẻ: lĩnh vực mới, thử thách mới, ý tưởng mới.
– Lương thỏa thuận.
⏩⏩Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng các kĩ thuật tư vấn, chăm sóc.
- Từng có thành tích đạt chỉ tiêu kinh doanh là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết về Thương mại điện tử.
- Thành thạo MS Excel (phân tích bảng biểu)
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường trong công việc kinh doanh
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán
- Có khả năng thuyết trình thuyết phục và hấp dẫn
⏩⏩Yêu cầu hồ sơ (gửi bản mềm qua email).
- Ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp sớm.
- CV/ Bản tự giới thiệu năng lực
⏩⏩ Nộp hồ sơ liên hệ
Ms Giang
Điện thoại: 02438822266
Email: giangnt@onlinefriday.vn