Tổ chức sự kiện Online Friday 2021
TUẦN LỄ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ SỐ
THƯỜNG NIÊN
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday, được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình giai đoạn 2021 - 2025. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT & KTS) được Bộ Công Thương giao nhiệm vụ triển khai, tổ chức Chương trình với mục tiêu xây dựng một ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hàng năm của Việt Nam, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm, xây dựng liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.
Tổ chức sự kiện Online Friday 2021
TUẦN LỄ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ SỐ
THƯỜNG NIÊN
60 GIỜ MUA SẮM TRỰC TUYẾN
LỚN NHẤT TRONG NĂM
Tăng doanh số bán hàng thông qua
các hoạt động Push Sale trong
Online Friday 2021
với thời sự VTV, kênh báo chí như Vnexpress, Dân trí, Vietnamnet..., Digital marketting và hiệu ứng cộng hưởng KOCs... để tăng độ tiếp cận tới hàng triệu khán giả. (Tiktok, hội thảo online khai mạc chương trình...)
Hàng ngàn sản phẩm, campaign khuyến mại từ nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình và nhiều gói hỗ trợ đặc biệt từ các đơn vị chuyển phát và thanh toán.